Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

13:54 - 21/11/2020

Tìm hiểu về bảng hiệu Backlit Film Hàn Quốc Không Keo Ngoài Trời
Tìm hiểu về bảng hiệu Hiflex không gân xuyên đèn
Top 9 công ty quảng cáo làm bảng hiệu và quầy tủ kệ tài trợ cửa hàng
Phong thủy trong thiết kế bảng hiệu công ty
Top các mẫu bảng hiệu đẹp cho mọi ngành nghề

POSM trưng bày sản phẩm là từ ngữ quá quen thuộc đối với các gian hàng triển lãm. Thương hiệu của công ty được khẳng định trên chính kệ trưng bày của mình. Tại sao chúng ta cần sử dụng POSM trưng bày sản phẩm? Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo sẽ làm rõ hơn khi giới thiệu đến bạn một số lưu ý thiết kế POSM trưng bày sản phẩm. Chúng tôi với đội ngũ thiết kế POSM trưng bày sản phẩm rất chuyên nghiệp và thẩm mỹ cao. Hãy yên tâm đặt niềm tin vào Sáng Tạo. Cùng chúng tôi xem một số thiết kế dưới đây.

Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Hình 1: Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp
Hình 2: Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

 Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Hình 3: Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Thế nào là POSM trưng bày sản phẩm?

POSM còn được gọi là POP, những vật dụng kệ hỗ trợ cho việc bán hàng tại hội chợ, triển lãm, gian hàng. Ở đây, POSM trưng bày sản phẩm góp phần khẳng định thương hiệu. Với chuyên ngành marketing nó là từ viết tắt của "Point Of Sales Material". Bằng cách thiết kế POSM độc đáo bạn sẽ thu hút khá nhiều ánh nhìn của khách hàng. Có khá nhiều loại POSM khác nhau sử dụng tùy vào mục đích và chiến dịch quảng cáo. Để hiểu hơn và được tư vấn trực tiếp, bạn có thể liên hệ: 0946699458, đội ngũ tư vấn viên chúng tôi sẽ phục vụ tận tình, giải đáp thắc mắc cụ thể cho quý khách hàng.

Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp
Hình 4: Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Tác động trực quan đến khách hàng và thu hút ánh nhìn người dùng là đặc điểm quan trọng được POSM đề cao. Trong ngành hàng tiêu dùng áp dụng chiến lược này cực kỳ hiệu quả. Đối với thiết kế POSM trưng bày sản phẩm không nhất thiết phải là hình dạng thế nào, kích cỡ ra sao mà tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp
Hình 5: Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Tác dụng của việc thiết kế POSM trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp

Bạn nên biết một số công dụng siêu bổ ích của việc sử dụng POSM trưng bày sản phẩm đối với bán hàng.

- Đầu tiên đây là một hệ thống để nhận diện thương hiệu

POSM trưng bày sản phẩm không thể thiếu trong hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đâu nhé. Được xem là phương thức trong buôn bán marketing rất phổ biến. Một thiết kế POSM nhận diện ngay sản phẩm của doanh nghiệp thể hiện tính chuyên nghiệp. Người tiêu dùng hẳn sẽ rất ưng ý khi doanh nghiệp tạo ấn tượng mạnh thông qua POSM trưng bày sản phẩm. Góp một phần vào sự tin cậy đến khách hàng. Là đặc điểm nhận dạng với một số nhãn hàng Fake loại mặt hàng chính hãng. Người dùng sẽ nhận diện ra ngay đấy nhé! 

Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Hình 6: Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

>>Xem ThêmXem ngay thiết kế nội thất phòng ngủ "đẹp phát mê"

- Tiếp theo là tác động trực tiếp đến hành vi mua hàng người tiêu dùng

Nếu thiết kế POSM ấn tượng, đẹp mắt với những thông tin ngắn gọn đầy xúc tích sẽ gây quảng cáo thương hiệu mạnh mẽ.Thêm vào đó là tăng doanh thu bằng những khách hàng lẻ và những công ty sử dụng mặt hàng trong bán lẻ. Mà để đạt được hiệu quả tối đa, cần lựa chọn nơi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp, sáng tạo. Nếu tiếp thị sản phẩm ra thị trường thì đừng xem nhẹ POSM. Chúng sẽ mang lại hiệu quả đầy mong đợi. 

Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp
Hình 7: Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

- Gửi thông điệp đến khách hàng nhanh gọn, hiệu quả

Tùy vào thiết kế muốn làm nổi bật tác dụng nào của POSM trưng bày sản phẩm lên. Giúp hàng hóa nổi bật và thu hút sự chú ý hơn ở những cửa hàng tiện lợi, tạp hóa lẻ. Ngoài ra, đó là phương thức truyền đạt thông điệp rộng rãi.

Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Hình 8: Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

- Gửi thông điệp đến khách hàng nhanh gọn, hiệu quả

- Cuối cùng là mục đích tiện dụng

Doanh nghiệp chỉ cần đầu tư chi phí thiết kế 1 lần POSM trưng bày sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần. POSM nhẹ nhàng dễ lắp đặt và di chuyển gọn lẹ. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp ưa chuộng những mẫu POSM trưng bày sản phẩm hiệu quả cao này. Bằng chứng là nhiều doanh nghiệp đến với công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo đều sở hữu cho mình những chiếc POSM được thiết kế sáng tạo, độc đáo theo phong cách doanh nghiệp của bạn.

Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp
Hình 9: Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Một số loại POSM trưng bày sản phẩm phổ biến 

- Poster: Là ấn phẩm truyền tải thông tin bằng câu chữ hay hình ảnh đồ họa khá phổ biến thích hợp để dán lên tường và cửa sổ, tủ kệ,... Những nơi càng đông người qua lại diện tích nhỏ như cửa hàng tiện lợi, bán lẻ, chợ,...

- Leaflet còn gọi tờ rơi với kích thước nhỏ gọn có thể bỏ vào túi. Đặc điểm của leaflet là dùng để giới thiệu hay hướng dẫn sử dụng. Tờ rơi có thể phát trực tiếp để tiếp thị đến người tiêu dùng. 

- Standee: là công cụ sử dụng trong quảng cáo gần giống poster.

Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp
Hình 10: Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

- Sticker: dán nhãn được dán lên kệ sản phẩm. Mẫu sticker chất lượng in tốt sẽ là công cụ tuyệt vời nhé. Đừng quên là hãy để tên công ty, liên hệ, email, website, địa chỉ để người dùng có thể tìm kiếm thông tin doanh nghiệp nhanh nhất.

- Booth: Hay còn gọi là gian hàng quảng cáo. Vai trò là POSM trưng bày sản phẩm đầu tiên tiếp cận với khách nếu là 1 sản phẩm mới tại siêu thị, trung tâm thương mại hay hội chợ,..

- Divider: Được trưng bày ở siêu thị là nhiều. Phổ biến nhưng không chiếm quá nhiều diện tích cửa hàng đầu nhé.

- Woober: Người ta hay gọi là con nhảy quảng cáo. Nội dung rất ngắn gọn như giá cả, khuyến mãi.

- Tester: Những mẫu thử của người dùng.

- Gondola End: Đầu kệ siêu thị là tên gọi thường gặp nhất.

- Check-out counter (COC): Giá để sản phẩm dùng tại quầy thu ngân như các mặt hàng khách hàng thường xuyến quên mua như bàn chải đánh răng, socola, gel,...

- Showcase: Hệ thống làm mát trưng bày sản phẩm giữ lạnh như rau củ quả, thực phẩm tươi sống.

- Dangler: Đây là POSM trưng bày sản phẩm được xỏ dây dùng để thu hút ánh nhìn từ xa.

- Tent card: Có nhiều hình dạng cho Tent card POSM trưng bày sản phẩm này. Thường đặt ở quầy lễ tân

- Handger: Vỉ treo quảng cáo giảm diện tích trưng bày sản phẩm khá nhiều. POSM trưng bày sản phẩm này rất thu hút khách, dễ dàng lấy sản phẩm như mỳ, kẹo, snack,...

Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Hình 11: Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Doanh nghiệp muốn xây dựng một POSM trưng bày sản phẩm cần thống nhất và đẹp mắt. Mục đích là hỗ trợ trưng bày sản phẩm, nhưng thu hút khách và tiếp thị không kém phần quan trọng. Để tạo sự khác biệt với những hãng khác, doanh nghiệp cần lưu ý một số điểm của POSM trưng bày sản phẩm dưới đây:

  1. Thông điệp truyền tải

Thiết kế cần chọn thông điệp không ngoan có tác động đến hành vi mua hàng của người dùng. Ngoài ra sự trung thành với thương hiệu cũng là 1 cách tiếp cận tích cực.

Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp
Hình 12: Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

  1. Mã QR tạo sự tin tưởng

Hầu hết, khách hàng bây giờ đều sử dụng điện thoại thông minh. Việc áp dụng mã QR có thể gia tăng hiệu quả bán hàng. Đây là cách thực tế không chỉ giúp bán hàng mà còn giúp doanh nghiệp lấy được thông tin khách hàng. Sẽ là chiến lược hữu ích về sau đấy nhé!

>>Tìm hiểu thêmÝ tưởng thiết kế shop thời trang đẹp nhất 2020

  1. Lựa chọn màu sắc 

Màu sắc là đặc điểm quan trọng trong thiết kế nói chung và POSM trưng bày sản phẩm. Nó thu hút ánh nhìn của một hình ảnh, cũng như truyền đến người xem thông điệp tích cực. POSM sử dụng các màu tương phản để thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng.

Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp
Hình 13: Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Trên đây là một số kinh nghiệm mà công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo muốn gửi đến các bạn. Hi vọng các bạn sẽ áp dụng được hiệu quả từ kinh nghiệm của đội ngũ thiết kế chúng tôi. Bạn còn thắc mắc muốn tư vấn trực tiếp liên hệ: 0946699458 để đội ngũ Sáng Tạo tư vấn cho bạn tận tình nhé.

Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Hình 14: Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

 

Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Hình 15: Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

 Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Hình 16: Lưu ý khi thiết kế POSM trưng bày sản phẩm độc mà đẹp

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Sáng Tạo - Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt

✔️ Address: 22/3C Trương Thị Như, Ấp 4, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

✔️ Hotline: 0946699458

✔️ Emailxuan@sangtaoad.com

✔️ Fanpage: https://www.facebook.com/thietkethicongnoithatsangtao

✔️ Website: công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo